Này thì ấy ấy =))

Cái bạn ấy ấy ấy mà rú lên khi biết mình đọc “Nỗi cô đơn của những số nguyên tố” như kiểu từ trước đến h mình đọc đam mỹ thì mình hẳn phải là một con cuồng dâm(dpcm)ý, hôm nọ hỏi mình nội dung quyển “Nỗi cô đơn của những số nguyên tố” là gì. Nói thật thì do mình nghĩ dài nhưng chữ cụt với bị đơ do sốc nên cũng giới thiệu gì nhiều cho bạn đc. Xin lỗi :))

(>‿◠)✌ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ ∑(@ ̄□ ̄@; ) (ノ)・ω・(ヾ)

