Đi trông mẹ mổ

Hôm thứ 2 (2/11) theo mẹ vào viện C để mổ u nang, ở phòng dịch vụ có 2 giường. Cùng phòng  là 1 đôi vợ chồng người Nghệ An, buôn như chim hót và cũng thường xuyên kéo phòng khác sang buôn với dùng nhờ nhà vệ sinh, nhức hết cả đầu =v=’. May hôm thứ 3 mẹ mổ thì bà ý nằng nặc đòi ra viện. Lúc đợi mẹ mổ mình đi lên phòng, cùng phòng là 2 anh chị mới đẻ. Nói chung thì cũng thân thiện dễ nói chuyện. Hôm nay(5/11) mẹ được ra viện. Lúc buổi trưa có nói chuyện thì hóa ra anh chồng sinh năm 1975, chị vợ kém 5 tuổi. Cả 2 lấy nhau khi chị 29, anh 34 tuổi. Anh bảo rằng “chỉ muốn lập gia đình khi cảm thấy chắc chắn mình có thể lo toan được cho gia đình”. Các gái ạ, đây mới chính là câu nói của người đàn ông có trách nhiệm. Con người ta có thể chịu khổ nhưng đừng lôi người khác vào. HIện tại thì có thể bị thuyết phục, mờ mắt vì những câu nói ngọt ngào, những hứa hẹn của con trai thôi. Nhưng rồi đến lúc lấy nhau rồi, khổ đau mình chịu chứ con trai lúc đó không còn/không thể bao bọc được mình nữa đâu. Cho nên câu “anh muốn lấy em làm vợ” chứ để đó ngâm dần nhé. Còn mình thì: CÁI ĐM CHÚ. CHỊ LẤY CHÚ CHỊ KHỔ THÌ CHỊ LẤY MÀY LÀM ĐẾCH GÌ? 凸(`⌒´メ)凸 凸(`⌒´メ)凸 凸(`⌒´メ)凸

Nói tóm lại. Nghĩ lại mình cũng từng tin câu đó. Giờ thấy thật ngu ngốc :))

(>‿◠)✌ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ ∑(@ ̄□ ̄@; ) (ノ)・ω・(ヾ)

