Tạm biệt Teo

9h kém ngày 24/5/2016, Teo đã rời bỏ mình đi về nơi khác. Sáng ra đã bị lên cơn co giật, phải đưa đi thú y gấp. Mình đi cùng mẹ và Mèo xong về đun cháo cho Teo.Lúc 11h vào thăm thấy thở khó ăn, mình và mẹ đi là nhìn theo trông rất ám ảnh. Lúc 3h chiều đã thấy nóng ruột, gọi điện cho bên thú y người ta bảo Teo đã tỉnh hơn tự nhiên mình khóc. Đã tính đi làm về qua thăm nó, tự nhiên còn định về tắm xong rồi mới qua. Run rủi tay đưa chân dắt thế nào làm về liền lao qua thăm nó. Vừa lên gác đã thấy trợn mắt nôn, ko kìm đc. Bác sỹ bảo ko qua được. Mình đành ngồi bịt mắt rồi vuốt lưng cho Teo đi nhẹ nhàng. Nó nhớ giờ làm về của mình. Trước khi mình đến đã nôn một trận, bác sỹ vừa dọn xong, định gọi cho mẹ thì mình đến. Nó chờ mình đến rồi mới đi. Tình cảm của 2 đứa thường ngày không phải là tốt, nhưng chắc giữa 2 đứa có tồn tại cái gọi là “duyên”. Vậy nên tên của em lúc về nhà là mình đặt, ra đi cũng đi trong tay mình. Thật sự không kìm được nước mắt. Cảm giác bất lực khi Teo cứ nôn, người cứ lạnh dần đi mà bản thân không làm được gì khác. Ngày em nhập viện trời âm u, mưa như trút nước cả ngày. Chắc đó là ý trời. Mẹ nói lúc đưa em ra sông không được khóc để em an tâm đi, mình đã cố dùng mưa để che giấu nước mắt nhưng không biết em có biết không. Chỉ mong em khi đi được ở bên chủ là tâm hồn thanh thản…..

Cảm ơn em đã ở bên gia đình 10 năm qua. Nghe nói mèo có 9 cái đuôi. Không biết đây là cái đuôi thứ mấy của em, nhưng nếu có trở về hãy nhớ đến gia đình này, con chủ đã đặt cho em cái tên “Teo”, dù nghĩa xấu nhưng em vẫn rất đẹp. Mong về sau em ở với mình lâu hơn chút, dài hơn chút, bởi khi đã có tình cảm thì 10 năm là không đủ đâu cu ạ.

Hisae~Rabbit193

(>‿◠)✌ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ ∑(@ ̄□ ̄@; ) (ノ)・ω・(ヾ)

