31/12/2016

Start of something new.

Năm nay tính ra cũng khá biến động. Chuyển chỗ làm 2-3 lần rồi cuối cùng cuối năm vẫn bỏ việc trước Tết :))). Ghi lại một chút sau đọc lại đỡ quên, năm nay mình đã làm những chỗ sau:

  • Oasis: 4 tháng
  • Metropole: 10 ngày
  • Hadreamco: 2 tháng 20 ngày

Hai quả đi làm cuối là Matropole và Hadreamco chắc phải nói là củ chuối nhất mọi thời đại. Metropole có bác Tuấn xin cho chả đâu vào đâi. Hadreamco thì có Thủy Nhàn giới thiệu rồi đỡ lời cũng nát bét. Muốn bỏ còn phải mất thêm tiền. Đúng là tiền mất tật mang.

18/12/2016. Cuối năm chia tay Sơn. Chấm dứt cuộc tình 2 năm trong nước mắt của Sơn và sự bạc bẽo của mình. Nhiều lúc cảm thấy để người khác yêu thương mình đúng là một sự sai lầm với đối phương. Nói gì mình cũng cảm thấy có lỗi. Vì trong thời gian yêu Sơn lại cảm nắng bạn chỗ làm cùng để rồi cãi nhau rồi chia tay. Không biết người khác ra sao nhưng trong khoảng thời gian đó mình thực sự cắn rứt, trống rỗng. Cuối cùng tình yêu của Sơn cũng không đủ để kéo mình lại. Rốt cuộc mình nói không muốn nhìn thấy Sơn khóc, nhưng cũng chỉ là sự ích kỷ của riêng mình. Thật sự thấy hối hận. Dù chia tay thế nào mình cũng cảm thấy mình có phần lớn lỗi. Nhìn lại quà sinh nhật của Sơn nhớ lại những yêu thương vun đắp từ phía anh mà thấy bản thân cắn rứt nhiều. Xin lỗi.

21/12/2016. Well. Mình và bạn nam kỹ thuật cùng chỗ làm đã trở thành 1 đôi. Chả biết để ý nhau từ lúc nào, chỉ biết đến hôm đó bạn ý hôn mình rồi tỏ tình. Lúc ý tim mình đập cực mạnh khi trước đó bạn ý đã cố hôn mình hai lần nhưng mình đều né. Lần ba thì đúng là cưỡng hôn. Thật không biết sao nguy hiểm nhưng vẫn lao vào. Kiểu con trai dẻo mồm kinh khủng. Đoán hắn yêu nhiều, mỗi nơi rắc một cô, rồi vẫn quyết định gia nhập binh đoàn người yêu thứ ba mươi của hắn. Có cảm giác mình và hắn về bản chất thì giống nhau, nhưng về đường lối thì lệch lạc. Cũng bị rất nhiều tổn thương, nhưng mình chọn cách hờ hững với thế giới từ trong ra ngoài, hắn chọn cách tỏ ra nhiệt tình với tất cả mọi thứ, để rồi khó biết được thứ nào thật thứ nào giả. Mặt lúc nào cũng cười hì hì nhưng bụng có cười hay không còn phải xem xét. Dù sao cũng không có cảm giác tình cảm này sẽ kéo dài lâu hay sẽ đi đến hồi cuối. Nhưng vẫn mong mình đã có cảm giác thì sẽ gắng sức đến cùng chứ không chỉ đứng tại chỗ đón nhận.

(>‿◠)✌ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ ∑(@ ̄□ ̄@; ) (ノ)・ω・(ヾ)

